Uống nước dừa có nhanh hết kinh nguyệt không?

Uống nước dừa có nhanh hết kinh nguyệt không? Muốn kết thúc nhanh chóng kỳ kinh nguyệt có nên sử dụng nước dừa? Là những thắc mắc được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Vậy thực hư chuyện uống nước dừa có phải là cách làm nhanh hết kinh nguyệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Chào bác sĩ! Sắp tới tôi có dự định đi du lịch cùng bạn bè từ ngày mùng 1 đến mùng 4. Tuy nhiên, những ngày đó lại trùng vào kỳ kinh nguyệt của tôi. Tôi từng nghe mọi người nói rằng uống nước dừa sẽ nhanh hết kinh nguyệt. Không biết có đúng hay không, uống nước dừa có nhanh hết kinh nguyệt không thưa bác sĩ? (Thúy Vy- Nam Định)

Chủ đề bạn nên quan tâm:

Uống nước dừa có làm cho kinh nguyệt nhanh hết không?
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên trang blog sức khỏe của chúng tôi. Thắc mắc của bạn được các chuyên gia phòng khám giải đáp như sau:

Uống nước dừa có nhanh hết kinh nguyệt không?

Thực tế hiện nay,có rất nhiều người đã và đang truyền tai nhau cách uống nước dừa để nhanh hết kinh nguyệt. Vậy có nên uống nước dừa khi đang có kinh nguyệt?uống nước dừa có nhanh hết kinh nguyệt không?

Chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của phụ nữ thường rơi vào khoảng thời gian từ 3 đến 7 ngày. Tuy nhiên, vì bất kỳ một lý do nào đó như khó chịu, mệt mỏi, đau bụng… mà phụ nữ muốn rút ngắn số ngày kinh lại. Một trong những cách rút ngắn ngày kinh mà chị em phụ nữ thường hay áp dụng đó là uống nước dừa. Tuy nhiên “uống nước dừa có nhanh hết kinh nguyệt không?”, chúng tôi xin khẳng định là không bạn nhé!

Uống nước dừa có công dụng giải khát, bổ sung vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Nhưng nó không hề có tác dụng làm nhanh hết kinh nguyệt. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nước dừa có chứa nhiều calorie, giàu chất béo, vì thế nếu uống quá nhiều nước dừa trong ngày kinh có thể gây ra cảm giác đầy bụng, khó chịu. Đặc biệt, đối với những chị em phụ nữ gặp phải hội chứng tiền kinh nguyệt thì không nên uống quá nhiều nước dừa trong ngày kinh.

Tuy uống nước dừa không làm nhanh hết kinh nguyệt, nhưng nó lại bổ sung chất điện giải và ngăn chặn tình trạng mất nước của cơ thể, giúp chị em phụ nữ không bị mất sức. Bên cạnh đó, nước dừa còn giúp cho quá trình đào thải máu kinh được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn. Vì thế, bạn vẫn có thể uống nước dừa trong ngày kinh, nhưng không nên uống quá nhiều bạn nhé! Để tăng cường công dụng của nước dừa trong những ngày kinh nguyệt, bạn có thể uống 2 lần một ngày và không nên uống vào buổi tối, tránh trường hợp nặng bụng, khó tiêu. Các bác sĩ cũng cho biết nước dừa có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho những chị em phụ nữ bị rong kinh kéo dài. Do đó, nếu bạn áp dụng đúng cách thì đây chính là loại nước tốt cho sức khỏe.

Một số cách làm nhanh hết kinh nguyệt

Bạn Thúy Vy thân mến! Chúng tôi hiểu số ngày hành kinh kéo dài có thể trở thành sự bất tiện cho phụ nữ. Vậy làm cách nào để nhanh hết kinh nguyệt và giúp các chị em thoải mái hơn trong sinh hoạt hàng ngày? Chúng tôi xin được đưa ra một số phương pháp giúp giảm bớt ngày kinh một cách hiệu quả như sau:

Ăn nhiều rau quả, trái cây: Trái cây, rau quả là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe cũng như chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của phụ nữ. Trong những ngày kinh nguyệt, ăn nhiều rau xanh và trái cây sẽ làm giảm thời gian hành kinh.

Massage vùng bụng dưới: Việc massage giúp máu kinh được kích thích và đưa ra ngoài nhanh hơn. Đây cũng đồng thời là phương pháp làm giảm đau bụng kinh một cách hiệu quả.

Gừng: Gừng là một trong những loại thực phẩm có tác dụng điều trị rong kinh rất tốt và giúp rút ngắn ngày kinh khá hiệu quả. Bạn có thể uống trực tiếp nước gừng, hoặc ngậm trực tiếp các miếng gừng nướng. Ngoài ra, bạn có thể dập nát gừng trộn với rượu trắng để massage vùng bụng dưới để kỳ kinh có thể rút ngắn một cách tự nhiên.

Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong những ngày kinh nguyệt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp tập thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga để giúp thư giãn tinh thần và giảm đau hiệu quả.

Liên Hệ Với Phòng Khám Đa Khoa Hưng Thịnh Để sớm nhận được giải đáp:

Hotline (Zalo): 0977.355.050

Hoặc chát trực tuyến tại đây nhé:

http://chat.klinikutamagracia.com/lr/chatpre.aspx?id=kvg22111680&lng=en


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hết kinh 1 - 2 tuần lại ra máu đen có sao không?

Hết kinh 10 ngày quan hệ lại ra máu có sao không?

Lậu mủ là gì? Nguyên nhân gây bệnh